ReadyPlanet.com
dot dot
dot
Business Activity
dot
bulletขั้นตอนการดำเนินงาน
bulletพัฒนาธุรกิจและการตลาด
bulletการออกแบบระบบ
bulletจัดหาและจำหน่ายผลิตภัณฑ์
bulletติดตั้งและควบคุมโครงการ
bulletตรวจสอบและติดตาม
bulletทดสอบและส่งมอบงาน
bulletฝึกอบรมและให้คำปรึกษา
bulletบริการและบำรุงรักษา
dot
Newsletter

dot




iContact CRM

 

      ระบบงานลูกค้าสัมพันธ์ซึ่งเป็นระบบงานCRM ที่ใช้งานง่ายสามารถติดตั้งได้รวดเร็ว เพื่อรองรับการให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยมีการพัฒนาและต่อยอดมาจากระบบงาน SugarCRM™ ซึ่งเป็นที่นิยมใช้กันในหลายประเทศ

   ระบบงาน Sales Force Automation รองรับการบริหารรายชื่อผู้ติดต่อบัญชีลูกค้าและการจัดทำใบเสนอราคา

 ระบบงาน Marketing and Campaign Automation ที่สามารถส่งข่าวสารสู่กลุ่มเป้าหมายได้ทั้งใน

 ระบบ Email และ SMS รวมทั้งยังสามารถทำการวิเคราะห์จำนวนการตอบรับของกลุ่มเป้าหมายได้ด้วย 

 ระบบงานแคมเปญสำหรับการโทรศัพท์ สู่กลุ่มเป้าหมายขนาดใหญ่ (Mass Outbound Calling Campaign)

 ระบบงานแคมเปญสำหรับการส่งโทรสาร สู่กลุ่มเป้าหมายขนาดใหญ่ (Mass outbound Faxing Campaign)

 ระบบงาน Case Management และ Knowledge Base เพื่อรองรับระบบงานการบริการลูกค้า

 เชื่อมต่อระบบงาน SAP ผ่านทาง Web Front-end และ Web Service architecture

 

            

 

คุณลักษณะของ iContact CRM

 มุมมองลูกค้าแบบ 360 องศา

     ระบบ iContact CRM สามารถเก็บรวบรวมข้อมูลลูกค้าในลักษณะรวมศูนย์ซึ่งผู้ใช้สามารถเข้าถึงประวัติลูกค้าที่แสดงถึงข้อมูลปฏิสัมพันธ์ เช่น ประวัติการรับบริการ พฤติกรรมการบริโภค และ สถานะของบัญชีลูกค้า เพื่อให้ผู้ใช้สามารถทำการ cross-sales หรือ up-sales ผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าอาจมีความสนใจ

 ใช้งานง่าย

  iContact CRM ถูกสร้างสรรค์ขึ้นโดยยึดผู้ใช้ระบบเป็นหัวใจในการพัฒนา เพื่อทำการเข้าสู่ระบบผู้ใช้ระบบจะรู้สึกได้ถึงการทำความเข้าใจกับระบบได้อย่างรวดเร็ว มีการใช้งานที่ง่าย และ ช่วยก่อให้เกิดประโยชน์ในการปฏิบัติงานประจำวัน ซึ่งทำให้ประสิทธิผลของการปฏิบัติงานดีขึ้น

 คุ้มค่าต่อเงินลงทุนเป็นเยี่ยม

  การประยุกต์ใช้งานระบบ iContact CRM ช่วยให้องค์กรของท่านลดค่าใช้จ่ายในการเป็นเจ้าของระบบ CRM ได้ตั้งแต่50% – 70%เมื่อเปลี่ยนจากการใช้งานระบบ CRM แบบผูกขาด

  • ลดค่าใช้จ่ายในการปรับแต่งได้ถึง 80%
  • ลดค่าใช้จ่ายในการรวมระบบได้ถึง 40%
  • ลดค่าใช้จ่ายในการอบรมการใช้งานได้ถึง 50%

 ปรับแต่งได้ตามต้องการ

   ระบบซอฟท์แวร์ iContact CRM  ถูกพัฒนาจากระบบ Open Source ซึ่งเป็นหนทางที่ทำให้สามารถปรับปรุง ต่อเติมระบบเพื่อให้ตอบสนองตามความต้องการของผู้ใช้ได้เต็มที่การปรับแต่งแบบพื้นฐานสามารถทำได้จากผู้ใช้งานโดยไม่ต้องมีการโปรแกรมสำหรับการปรับแต่งที่มีความซับซ้อน iContact CRM มีระบอบงาน (Framework) และ ชุดคำสั่ง SOAP APIs ให้ทำการปรับแต่งโดยพร้อมครัน

คุณสมบัติของ iContact CRM 

 Marketing Automation

  นักการตลาดสามารถใช้ iContact CRM ในการสร้างและติดตามผลแคมเปญทางการตลาด เพื่อการกระจายข้อมูลสู่กลุ่มเป้าหมาย และวิเคราะห์ผลการตอบรับได้อย่างแม่นยำ ตัวอย่างเช่น ในการทำแคมเปญทางอีเมล์ iContact CRM มีความสามารถที่จะวิเคราะห์ จำนวนผู้อ่านและผู้ตอบรับได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้ระบบยังสามารถเชื่อมโยงแคมเปญเข้ากับกระบวนการการขายเพื่อทำการวิเคราะห์ผลความสำเร็จของแต่ละแคมเปญ

ระบบงาน Marketing Automation ประกอบไปด้วยความสามารถการใช้งานดังต่อไปนี้

  • Lead Management
  • Campaign Management
  • Email Marketing
  • Sales Collateral
  • SMS Campaign Marketing
  • Fax Broadcast 

 Sales Management

  ระบบซอฟท์แวร์ iContact CRM เพิ่มประสิทธิภายการทำงานของพนักงานขายโดยสามารถทำให้พนักงานติดตามและใช้งานข้อมูลบัญชีลูกค้าร่วมกัน เพื่อให้สามารถทำการ up-sell ในกลุ่มลูกค้าเดิม ประสานงานในกลุ่มพนักงานขาย ติดตามสถานการณ์และขั้นตอนในการขาย รวมทั้งการประสานงานร่วมกันผ่านทาง Microsoft Outlook หรือระบบงานรวมอื่นๆ

ระบบงาน Sales Management ประกอบไปด้วย ความสามารถการใช้งานดังต่อไปนี้

  • Opportunity Management
  • Account Management
  • Contact Management
  • Team Management
  • Outlook Plug-in

 Customer Support

   การหาลูกค้าใหม่นั้นยากกว่าการขายให้กับลูกค้าเดิมหลายเท่า ระบบงานบริการลูกค้าใน iContact CRM มีความสามารถในการจัดการเรื่องร้องเรียนของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ เรื่องร้องเรียนต่างๆ จะถูกรวมศูนย์และส่งต่อไปยังผู้เกี่ยวข้องเพื่อทำการแก้ไขปัญหา ปัญหาที่แก้ไขแล้วจะถูกทำการบันทึกไว้เป็นองค์ความรู้ (knowledge base) เพื่อใช้ในการแก้ปัญหาในอนาคต กระบวนการการให้บริการลูกค้าที่ดีนั้นจะช่วยให้เกิดพฤติกรรมการซื้อซ้ำ และ รักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าได้ในระยะยาว

ระบบงานในส่วน Customer Support ประกอบไปด้วยความสามารถในการใช้งานดังต่อไปนี้

  • Case Management
  • Knowledge base
  • Issue Escalation
  • SMS notification

 Case Management

    ระบบจัดการเรื่องร้องเรียนสามารถทำการจัดเก็บรายละเอียดของปัญหาจากลูกค้า ทำการแยกประเภท เพื่อแจกจ่ายให้กับผู้รับผิดชอบตามแต่ความถนัดส่วนตน ผู้ใช้สามารถทำการกำหนดอายุของปัญหาและระดับความสำคัญ เพื่อให้ระบบสามารถติดตามผลและประเมินผลการทำงานของพนักงาน Call Center ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ระบบยังสามารถโอนถ่ายเรื่องร้องเรียนไประหว่างพนักงานโดนยังคงไว้ซึ่งประวัติการให้บริการ เพื่อให้การบริการดำเนินต่อได้อย่างไม่ติดขัด

 Knowledge Management

  การจัดการฐานองค์ความรู้ผ่านทาง Web Interface ทำให้ผู้ใช้สารมารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างสะดวก พร้อมทั้งยังสามารถเก็บสถิติการใช้งานเอกสารต่างๆ เพื่อแสดงให้เห็นว่าองค์ความรู้ใดถูกใช้เป็นประจำ การค้นหาในรูปแบบ Full-text Search เพิ่มประสิทธิภาพการเข้าถึงข้อมูลได้รวดเร็วและแม่นยำมากขึ้น

 Call Center Integration 

    ระบบงาน Call Center โดยส่วนใหญ่มักจะต้องมีการพัฒนาระบบงานขึ้นมาใหม่เพื่อทำงานร่วมกับระบบ Call Center หลัก ทางบริษัทได้ตระหนักถึงความจำเป็นในส่วนนี้จึงได้ทำการพัฒนาระบบ iContact CRM ให้สามารถทำงานร่วมกับระบบ Call Center ได้อย่างมีประสิทธิภาพ คุณสมบัติที่ได้จากการทำอินทิเกรชั่นร่วมกับระบบ Call Center มีดังต่อไปนี้ 

  • Screen-pops: การแสดงหน้าจอลูกค้าเมื่อมีการโทรฯเข้า
  • Preview dialing: การโทรฯ ออกไปยังกลุ่มเป้าหมายโดยใช้การ คลิ้กไปยังรายการเบอร์โทรฯ ของลูกค้า
  • Fax back: การส่งโทรสารไปยังลูกค้าตามคำขอ

       Collaboration

  เพื่อการประสานงานระหว่างทีมและพนักงานในองค์กรอย่างมีประสิทธิภาพ Sugar มีระบบการบริหารกิจกรรม โครงงาน และ เอกสารประกอบการขายอย่างมีระบบเพื่อสนับสนุนการทำงานและติดต่อสื่อสารระหว่างพนักงานและลูกค้าขององค์กร

ระบบงานในส่วน Collaboration ประกอบไปด้วยความสามารถในการใช้งานดังต่อไปนี้

  • Activity Management
  • Project Management
  • Document Management
  • Shared Calendar

 Reporting

  ผู้ใช้ระบบสามารถดึงข้อมูลเพื่อทำรายงานประกอบการตัดสินใจสำหรับผู้บริหารจาก  iContact CRM  รายงานเหล่านี้ประกอบด้วย

  • Customer Segmentation
  • Pipeline Visibility
  • Campaign Effectiveness
  • Customer Satisfaction
  • Case Management Reports

            iContact CRM เป็นซอฟท์แวร์ที่พัฒนาขึ้นบนสถาปัตยกรรมแบบระบบเปิดสามารถติดตั้งได้ในระบบปฏิบัติการหลายรูปแบบอาทิเช่น MicrosoftWindows, Linux, Sun Solaris เป็นต้น ระบบฐานข้อมูล  iContact CRM สามารถทำการติดตั้งได้ทั้งบน MySQL หรือOracle 10g ขึ้นอยู่กับความต้องการของลูกค้า

 



Page 1/1
1
[Go to top]



Copyright © 2010 All Rights Reserved.